Handiresco Tower

Handi Resco Tower logo

Hạ tầng phát triển dịch về phía Đông, người mua nhà nên lựa chọn chung cư nào?

Trên thế giới tại những thành phố lớn, để giảm áp lực trong quá trình tăng dân số, những đất nước này đã chọn cách phát triển nhiều trung tâm thành phố thay vì chỉ có một trung tâm như trước kia. Cùng với đó sẽ phát triển hệ thống giao thông, phương tiện công cộng để thuận tiện cho việc đi lại, giảm thời gian di chuyển.

Bất động sản phía Đông Hà Nội phát triển mạnh mẽ.
Bất động sản phía Đông Hà Nội phát triển mạnh mẽ.

Thành phố Hà Nội cũng không nằm ngoài sự phát triển chung trên toàn thế giới. Trong 10 năm qua chúng ta đã chứng kiến sự phát triển chóng mặt của phía Đông thủ đô Hà Nội, những dự án nghìn tỷ liên tục xuất hiện như Vinhomes Riverside, Vinhomes The Harmony, hoàn thành dự án cầu Đông Trù, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, Vinhomes Ocean Park,….tất cả những dự án này đều giúp thu hút cư dân trong nội thành di chuyển ra những trung tâm mới, giảm áp lực dân số trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nhờ vào sự phát triển vượt bậc tại phía Đông thủ đô đã mang đến bộ mặt mới cho nơi đây, từ đó cũng đã thu hút những chủ đầu tư tiềm năng không kém Vinhomes xuất hiện và mang tới những dự án chất lượng cho người dân. MIKGroup nổi lên trong những năm gần đây với những dự án xanh mang tới không gian sống lý tưởng cùng chính sách hỗ trợ mua nhà hợp lý đã giúp rất nhiều cặp gia đình trẻ sở hữu căn nhà trong mơ, giảm áp lực tối đa về mặt tài chính.

Theo sự phát triển của bờ Đông thủ đô, chủ đầu tư MIK Group sẽ mang tới dự án chung cư cao cấp Imperia River View nằm tại trái tim khu đô thị mới Khai Sơn hứa hẹn cung cấp một lượng lớn căn hộ sống xanh tới cho người dân quận Long Biên. Imperia River View nằm tại vị trí đắc địa ôm trọn 2 tuyến đường lớn là đường Lý Sơn và đê Ngọc Thụy dễ dàng kết nối tới nhiều điểm nóng tại quận Long Biên và thủ đô Hà Nội.

Từ đường Lý Sơn có thể di chuyển thẳng ra Aeon Mall Long Biên, tụ điểm vui chơi, mua sắm lớn bậc nhất, từ đây cũng có thể kết nối với tuyến đường Nguyễn Văn Cừ đi qua cầu Chương Dương để tiếp cận tới trung tâm phố cổ Hà Nội. Cũng trên tuyến đường Lý Sơn thông qua cầu Đông Trù có thể di chuyển tới sân bay Nội Bài chỉ với 25 phút di chuyển.

Imperia River View có vị trí thuận tiện, dễ dàng kết nối tới nhiều điểm nóng trong thành phố.
Imperia River View có vị trí thuận tiện, dễ dàng kết nối tới nhiều điểm nóng trong thành phố.

Với vị trí vô cùng thuận lợi, Imperia River View còn sở hữu hệ thống tiện ích đáng mơ ước với công viên xanh rộng 1 ha ngay dưới chân nhà cùng hồ điều hòa rộng 22 ha ôm trọn cả 6 tòa chung cư, tạo nên tầm view tuyệt hảo, hiếm có. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng giá bán Imperia River View dự kiến sẽ không quá cao. Để cập nhật thông tin dự án quý khách vui lòng gọi ngay Hotline của chúng tôi hoặc để lại thông tin để được hỗ trợ.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *