Handiresco Tower

Handi Resco Tower logo

Có nên mua Sun Festival Avenue Hòn Thơm vào lúc này?

Sun Festival Avenue là một trong ba hợp phần của tổ hợp cùng nghỉ dưỡng Hà Nội được đầu tư hiện đại với cơ sở hạ tầng đồng bộ hoàn toàn có thể thỏa mãn mọi tiêu chí của du khách cũng như nhà đầu tư. Với loại hình sản phẩm shop Villa và shophouse thì Sun Festival Avenue được nhận định sẽ là không gian du lịch và trải nghiệm dành cho giới siêu giàu khi đến với Phú Quốc.

Đối với các nhà đầu tư thì tìm kiếm những cơ hội tại dự án đảo thiên đường của tập đoàn Sun Group được xem là một bước đi hợp lý trong thời điểm này. Và đất biết có nên mua Sun Festival Avenue Hòn Thơm đang là nội dung được nhiều người quan tâm khi phân khu này đang được mở bán.

Và sau đây là một số điểm nhấn của Sun Festival Avenue được các chuyên gia phân tích và tổng hợp để đưa ra câu trả lời khách quan cho quý khách có thể tham khảo.

Tham khảo thông tin phân khu Sun Festival Avenue tại: Sun Festival Avenue Website chính thức Sun Group

Có nên mua Sun Festival Avenue Hòn Thơm vào lúc này?

Lý do nhà đầu tư nên mua Sun Festival Avenue Hòn Thơm

Là một phần trong khu nghỉ dưỡng Hà Nội tại đảo Hòn Thơm TP Phú Quốc nổi tiếng với không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, cung cấp nhiều loại hình du lịch dịch vụ chất lượng cao hứa hẹn sẽ là viên ngọc sáng giá của thành phố du lịch. Sun Festival Avenue có rất nhiều lý do để khách hàng nên mua và sau đây là một số lý do nổi bật nhất được các chuyên gia đưa ra.

Sun Festival Avenue Hòn Thơm sở hữu vị trí trung tâm với nhiều điều kiện ưu việt

Là hợp phần có sự khác biệt rõ rệt so với phần còn lại của dự án khu nghỉ dưỡng đảo thiên đường. Vị trí Sun Festival Avenue kết nối từ bờ đông sang bờ Tây của hòn đảo và nằm tiếp giáp với hợp phần Sun Iconic Hub và Sun Retreat Village. 

Sun Festival Avenue Hòn Thơm sở hữu vị trí trung tâm với nhiều điều kiện ưu việt

Chúng tôi đánh giá đây là một vị trí lý tưởng với nhiều điều kiện ưu việt để đón nhận dòng chảy thương mại và là nơi tập trung lượng lớn khách du lịch khi đến với đảo Hòn Thơm. Không chỉ có các loại hình lưu trú đa dạng mà lời đây còn tập trung các hoạt động du lịch dịch vụ chất lượng cao hứa hẹn sẽ trở thành không gian sầm uất, thu hút nhiều khách du lịch.

Bên càng đó, khả năng kết nối đến các địa điểm trên đảo Hòn Thơm cũng cực kỳ thuận tiện và đặc biệt là các khu vực như ga cáp treo Hòn Thơm, bến du thuyền, bài đáp trực thăng,… Điều này sẽ cải thiện đáng kể vấn đề di chuyển và thời gian của du khách để có thêm những trải nghiệm thú vị khi đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này.

Tham khảo thông tin thông tin toàn bộ dự án tại: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group SR

Sun Festival Avenue được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ

Toàn bộ hợp phần Sun Festival Avenue được xây dựng với cảm hứng Art Deco mang nét đặc trưng của nét đẹp Miami nổi tiếng. Nơi đây Nổi bật với những căn shop villa và shophouse rất hiện đại, có màu sắc rực rỡ được xây dựng đồng bộ, tạo nên một không gian tổng thể vô cùng nổi bật.

Sun Festival Avenue được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ

Được tạo nên bởi những kiến trúc sư tại ba được hội tụ từ khắp nơi trên thế giới mang đến làn gió mới trong phong cách kiến trúc, góp phần kiến tạo những những sản phẩm biểu tượng với thời gian dành cho đảo Hòn Thơm.

Ngoài ra các hoạt động du lịch dịch vụ cũng rất phát triển tại Sun Festival Avenue đang mang lại những sự thay đổi lớn cho vùng đất này cũng như thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách. Nhiều loại hình trải nghiệm mà quý khách có thể tìm thấy tại đây như: mua sắm, cà phê, thưởng thức các món ăn nổi tiếng vui chơi, giải trí, thể thao, nghỉ dưỡng, chăm sóc sắc đẹp,…

Đầu tư Sun Festival Avenue Hòn Thơm mang lại nhiều lợi nhuận cho giới đầu tư

Với những đặc thù về mặt vị trí cùng sự đầu tư toàn diện của Sun Group cho hợp phần Sun Festival Avenue đã tạo nên những cơ hội kinh doanh thương mại tuyệt vời mà giới đầu tư không thể bỏ qua.

Được đánh giá là một trong những hợp phần quan trọng của toàn bộ dự án có khả năng đón đầu dòng chảy thương mại nên nơi đây chắc chắn sẽ là môi trường kinh doanh lý tưởng mang lại nhiều lợi nhuận nhanh chóng. Đặc biệt khi các loại hình shop Villa và shophouse được phát triển trong cùng một khu vực sẽ tăng khả năng kinh doanh thương mại.

Trên đây là những lý do nổi bật để khách hàng có thể tự mình giải đáp thắc mắc Có nên mua Sun Festival Avenue Hòn Thơm đang là một trong những sản phẩm được tập đoàn Sun Group bán ra thị trường trong năm 2022. 

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN HÒN THƠM PARADISE ISLAND 

  • Địa chỉ: Đảo Hòn Thơm, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: [email protected]
  • Website: https://honthomparadiseisland.info/   

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *